🛡️ VPN PHC CLASSIC 5.0 TO 11

Status
Not open for further replies.
Salamat po idol . Maraming thanks po . Working na working saken . Lakas ng Hatak 🔥☺️ God bless po idol ☺️
Edit: idol nagiging unstable po minsan . Btw android 10 po ako gamit kopo Yung link nq Android 11 . Yun lang po salamat ☺️
 
Working sa 8.1 master J O V E N 👍
Kaya lang nawala yung folder na gawa ko config, pati na rin mga downloaded hindi makita kapag mag import.

Update : kaya pala hindi na makita dating config iba na ang extension hindi .phc napalitan ng .cls 😁
Screenshot_2021-09-09-10-37-23-70.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 183
    Replies
  • 8K
    Views
  • 131
    Participants
Last reply from:
035Battousai

Online now

Members online
979
Guests online
2,391
Total visitors
3,370

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top