🔒 Closed Unlitext for TM

  • Thread starter Thread starter Yours
  • Start date Start date
  • Tags Tags
    #tm
Status
Not open for further replies.
ganito cguru nangyari sa sim ko. nung november pa kac unli text tong sim ko. naalala ko mga time na yun. nag reg ako sa P5 tapos nag extend ako agad. kinabukasan na xpyr. nagulat ako kac nga nag extend ako. sinubukan ko magtext, meron pa nman. till now nkakatext parin allnet.
 
Ito ginawa ko ts
P5 to 2772
Nagreply si 2772 congrats!
P5 to 2772
Nagreply si 2772 multiple reg detected

May mali po ba sa ginawa ko?
 
Ito ginawa ko ts
P5 to 2772
Nagreply si 2772 congrats!
P5 to 2772
Nagreply si 2772 multiple reg detected

May mali po ba sa ginawa ko?
yan ginawa ko pero puro congratulations naman reply sa akin :)
 
ganito cguru nangyari sa sim ko. nung november pa kac unli text tong sim ko. naalala ko mga time na yun. nag reg ako sa P5 tapos nag extend ako agad. kinabukasan na xpyr. nagulat ako kac nga nag extend ako. sinubukan ko magtext, meron pa nman. till now nkakatext parin allnet.
Avoid SMS post. Please read the Forum Rules
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 6K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
392
Guests online
2,097
Total visitors
2,489

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top