🔒 Closed UNLISURF is STILL WORKING

Status
Not open for further replies.
UNLISURF boss punta ka lng sa suking reloader at e ask. Sa amin kasi dito wlang masyadong nagloload ng smart puro TM at globe. If wala jan let me know pwd akong mkaload


Pwd kitang loadan boss..let me know
Retailer kami hahaha, anyway sang Sim sya pwede?
 
working! nasa 2.70GB at 13 hours nako. compared sa mga bug na d ka sigurado kung gagana sa area mo mas ok to simple lang :D
 
pang smartbro or kickstart nga lang talaga itong unlisurf. Nag try akong magpaload sa Smart Buddy eh, ayaw tanggapin
 
nagload ako kahapon ng 2 days nito..pero kaninang umaga wala na ako net..nakadownload lang ako ng 3gb siguro..tinawag ko sa csr sabi nila after 6 hours daw pero tapos na 6 hours wala pa din ako net..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 15K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
r_chel

Online now

Members online
486
Guests online
2,198
Total visitors
2,684

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top