๐Ÿ”’ Closed Any thoughts about 2nd hand ipads

Status
Not open for further replies.

jha484

Fanatic
Pa advice nmn po sa maalam dito sa ios. Is it worth it kung ang bibilin ko ay 2nd hand ipad. Like ipad air 1. Or mini2?

Bata po ang gagamit. Playable kaya ang ๐š๐š˜๐š‹๐š•๐š˜๐šก, sausageman. Youtube, tiktok, fb and messenger!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 384
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jha484

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top