🔒 Closed Lahat ng uploader na nagupload ng escape room 2 is extended cut

Status
Not open for further replies.

P I R A T A

Eternal Poster
lahat po ng mga inupload nila is alternate story

SA ORIGINAL story ng Escape Room 2
is si Amanda ang nagdedesign ng mga escape room kasi nakidnap yung anak niyang si Sonya

Sa Extended Cut(mga inupload nyung movie)
Si Claire yung nagdedesign ng mga escape room at Ang nanay niya is si Sonya which is patay na.
 
mababa rating ng theatrical kaya siguro nirelease ang extended version
irerelease din nila yan kaso nauna lang talaga yung extended cut/ also yung ending ng extended cut putcha kakaiba si claire ay psychopath at siya pala pumatay sa nanay niya kaya siya kinulong ng tatay niya, tapos ang makakatulong lang sa kanya ay si zoe

samantalang sa original cut wala talagang claire, ang gumagawa ng escape room ay si amanda na nakasama niya sa first movie kaya niya lang ginagawa yun ay dahil nakidnap yung anak niyang si sonya
 
irerelease din nila yan kaso nauna lang talaga yung extended cut/ also yung ending ng extended cut putcha kakaiba si claire ay psychopath at siya pala pumatay sa nanay niya kaya siya kinulong ng tatay niya, tapos ang makakatulong lang sa kanya ay si zoe

samantalang sa original cut wala talagang claire, ang gumagawa ng escape room ay si amanda na nakasama niya sa first movie kaya niya lang ginagawa yun ay dahil nakidnap yung anak niyang si sonya
abangan ko nalang clear copy ng theatrical saka nakalimutan ko na rin kwento ng part 1
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 818
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
RCANE

Trending Topics

Online now

Members online
588
Guests online
2,179
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top