🔒 Closed bibi-em is dead

Status
Not open for further replies.
bsta ba smgot c powerapp ok na ba? un?


Yung ang huli mong ite-text di ba? O kahit yung roam off ang huli, it does not matter. Pag sinagot ka na ni powerapp tapos wala pa din, off mo yung CP mo ng 5 mins. Then on mo na pati yung data.
 
Baka nahihirapan lang si powerapp gawa ng andami din kasi nag bbug. Yung BBM working pa naman sakin. Ito rin gamit ko now habang nag ttype ako,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,420
Total visitors
3,652

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top