Binance help willing to pay

Status
Not open for further replies.

baNiji

Eternal Poster
gumawa ako account sa binance meron ba kayo jan gc about sa stocks kung ano maganda bilhin at ibenta na
beginner pa lang ako paps gusto ko lang mag try at may guide para di malugi msyado
TIA :)
 
eto iba nasa watchlist ko

  1. btc
  2. eth
  3. enj
  4. comp
  5. trx
  6. xmr
  7. ltc(stable galaw- pwede mo din gamtin ito png transfer transfer kasi mababa lang yung fee)
 
sa spot ka mag trade para naka hold ka lang and strat dun buy low sell high
pero kung pwede ka naman mag patalo ng 50 php dun sa futures mabilis dun basta lagi ka mag lalagay ng stoploss at takeprofit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 470
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shishoumaru

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top