🔒 Closed Wifi at Bluetooth

Status
Not open for further replies.
ganun ang issue ng oppo f1s ko.. pag connected yung bt device ko mahina ang net ko.. parang di maka sagap ganun kahit na malakas naman yung signal.. ewan ko lang sa ibang devices
 
ganun ang issue ng oppo f1s ko.. pag connected yung bt device ko mahina ang net ko.. parang di maka sagap ganun kahit na malakas naman yung signal.. ewan ko lang sa ibang devices
ang gara naman nun ..pero alam ko may effect nga siguro yung bluetooth sa net kasi sa ML ayaw ng nakaconnect ka sa bluetooth device e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 373
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top