❓ Help Unli data

Status
Not open for further replies.

Phc - T-T

Forum Expert
magandang umaga mga idolo.. Ngayon na lang ulit nagbalik hehe.. Matanong ko lang po sino po nqka register dito sa smart yung unli data? bakit po ganun unli data po pero hindi makalaro nang cod at pubg? bale makakalaro naman bale pagnasa room na nang game puro reconnect lang po.. Salamat po sa sasagot.. keep safe din po mga idolo..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 568
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Sootsaluwaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,359
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top