🔒 Closed AMA BSIT Freshman S.Y 2021-2022

Status
Not open for further replies.
More on self study talaga ang IT. Kaya bawas bawasan ang games at more on coding and research. I recommend taking B-Complex para mas makapag focus ka.
 
vitamins + supplements will help with exercise. self study more on practical work than research.
it will help if you have full time study partner. I don't recommend removing gametime just 3 hours a day will do..
 
vitamins + supplements will help with exercise. self study more on practical work than research.
it will help if you have full time study partner. I don't recommend removing gametime just 3 hours a day will do..

paano po kong black coffee po? medyo nakasanayan kuna kasi mag kape everynight para di ako maka tulog nong start na ng klasi namin.. minsan po makaka 2-3 cups po ako ng black coffe para lang talaga maka advance ako sa subjects namin... nasa bukid kasin ako pag day time then pag night time napo nag-aaral na ako sa mga subajects namin.. any advice lang po😊
 
paano po kong black coffee po? medyo nakasanayan kuna kasi mag kape everynight para di ako maka tulog nong start na ng klasi namin.. minsan po makaka 2-3 cups po ako ng black coffe para lang talaga maka advance ako sa subjects namin... nasa bukid kasin ako pag day time then pag night time napo nag-aaral na ako sa mga subajects namin.. any advice lang po😊
yes, pwede naman mag kape pero mahirap ma cope up yung hang over at mental stress kya nga hanap ka tlga ng trusted buddy na tutulong sayo pra mka advance through study sharing information etc.
 
yes, pwede naman mag kape pero mahirap ma cope up yung hang over at mental stress kya nga hanap ka tlga ng trusted buddy na tutulong sayo pra mka advance through study sharing information etc.
yun lang po kasi ang problema ang hirap makahanap..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 537
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
RyanChiva

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,967
Total visitors
5,349

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top