🔒 Closed TNT Psiphon Setting Zero Load Balance

WORKING?

  • YES

  • NO

  • NOT SURE

  • BBM Working

  • BBM Not Working


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
working siya.. kaso pag yung talkntext may ads na epal. try nyo sa gamex.ph saakin kasi walang ads na napapopup.
proxy server: gamex.ph port:80
 
hindi na poh bah working si ponpon?

buti poh working toh...

ang problem lang poh, minsan may Handshake request failed.
 
Salamat sa update.

Guys,

May option sa Top page ng thread ko just select YES or NO kung working o hindi
para mabilis makita ng mga ka-PHC natin yung status.
Sana magamit din ng mga ibang TS yung option na yan sobrang useful yan.
 
Working TS. Antipolo Area. Mabagal nga lang magdownload. Bagal mag load sa app store. Pero online gaming like COC. Okay naman. Stable connection. Above 10mb din yung speedtest ko kaso mukhang di naman naachieve talaga pag magddl. Hehe. Anyway pwede na to pang COC. At browse. Thank you for sharing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 217
    Replies
  • 38K
    Views
  • 148
    Participants
Last reply from:
kenshien09

Trending Topics

Online now

Members online
993
Guests online
2,180
Total visitors
3,173

Forum statistics

Threads
2,319,528
Posts
29,200,897
Members
1,179,604
Latest member
Jambo_Linge
Back
Top