🗡️ Mobile Legends Kung May Balak kayo Bumili ng Account

Status
Not open for further replies.

G r e e d

Eternal Poster
Mga lods, kung may balak kayo bumili ng account siguradohin niyo hingin niyo lahat receipts of recharge. uso na kasi benta - retrieve ngayon.

Alamin niyo din:
Date of registration
Device used to create the account or Usually used

Yan yung mga tanong ng Customer Service ni moonton para ma recover ang häçked/Lost Account.
 
panu yung retrieve na yun?
Example po may nabili ka ng account after nung pagkabili mo, niretrieve or nirecover ng binilhan mo yung account.

Madali lang ma retrieve account ngayon lods basta alam mo to:
Date of registration
Device used to create the account
Date häçked
Receipts of recharge
 
pano ma recover yung iba fb ksi nka link tpos d naka connect s moonton. sa tropa ko ksi gnun nangyare
Date kung kailan nia na konek sa fb yun lods, makikita mo sa settings ng fb niya yun. tapos receipts of recharge thru coda or unipin etc. if meron kayo niyan pwede ko kayo i guide. NOTE, guide lang gagawin ko kayo ang mag apply for recovery/retrieval.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
QwaesdxGing-

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top