blackroseee
Forum Guru
ganyan din saken, ni close ko na ta may chat bebe hahaha
gumanaOkay na mga papi
oo inupdate ko muna yung settings di natalab yung script ko ehgumana
hahaNaol 60days haha
Retrieve tapos rebuild mo na lang pre yung nakuha ko di natalab sa script kohaha
tapos pagive away mo na lang sa iba di ko din mapapakinabangan ehakin na paps heheRetrieve tapos rebuild mo na lang pre yung nakuha ko di natalab sa script kotapos pagive away mo na lang sa iba di ko din mapapakinabangan eh
Di mo magagamit to may nakalagay na agad na script masisira lalo, pa reset mo na lang kay ts.akin na paps hehe
sige poDi mo magagamit to may nakalagay na agad na script masisira lalo, pa reset mo na lang kay ts.
Ts kaya mo irebuild itong vps? Pakita ko na lang ako yung nakakuha, may iinstall lang ako na bago.. Working na to sayang kasi. Sana sumagot.haha
nakalimutan kuna yon account yan iiTs kaya mo irebuild itong vps? Pakita ko na lang ako yung nakakuha, may iinstall lang ako na bago.. Working na to sayang kasi. Sana sumagot.
Aww sige salamat. Nagana naman pala yung sshplus sa vps mo.nakalimutan kuna yon account yan ii
sigeAww sige salamat. Nagana naman pala yung sshplus sa vps mo.