🔒 Closed Delay sounds

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Hello bumili ako inpods pero delay sounds sa CODM pero goods naman sa youtube at facebook sa CODM lang delay sounds 😆 paano kaya maayos yon 😆
 
meron po talagang mga wireless na earphone na delay sounds specially sa gaming, lalo na kung mumurahin lang yung earphones. Pero meron din yung mga mahal like 2k+ na goods for gaming na mababa yung latency.. suggest kolang if you are a gamer prefer to use wired earphones or headphones 🐰❤️
 
meron po talagang mga wireless na earphone na delay sounds specially sa gaming, lalo na kung mumurahin lang yung earphones. Pero meron din yung mga mahal like 2k+ na goods for gaming na mababa yung latency.. suggest kolang if you are a gamer prefer to use wired earphones or headphones 🐰❤️
Hirap kasi sa wired earphones e yung panggulo sa kamay ko di ako makakagalaw ng maayos kaya inpods binili ko 500+ lang kasi bili ko sa inpods
 
Hirap kasi sa wired earphones e yung panggulo sa kamay ko di ako makakagalaw ng maayos kaya inpods binili ko 500+ lang kasi bili ko sa inpods
yung mga gaming earphones like ZSN pro eto gamit ki ngayun, L shaped yung wire nya designed for gaming talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 423
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top