🔒 Closed Help pa unlock po nang lock iphone 6 ko please

Status
Not open for further replies.
Di po ako iphone pero kaya nais kong malaman kung ano reason bat nalolock
dalawa kasi yung binibenta ni apple eh ung FU-factory unlock and GPP-unlock which is ung factory unlock na device is magagamit mo sya kahit anong simcards na isasalpak mo which is mas mahal sya kesa sa gpp unlock na iphone kasi ung gpp unlock isa lang talaga ang carrier na gagamitin mo tulad ng globe, yan lang talaga ung number na globe ang gagamitin mo hindi mo na sya magagamit sa ibang networks.
 
dalawa kasi yung binibenta ni apple eh ung FU-factory unlock and GPP-unlock which is ung factory unlock na device is magagamit mo sya kahit anong simcards na isasalpak mo which is mas mahal sya kesa sa gpp unlock na iphone kasi ung gpp unlock isa lang talaga ang carrier na gagamitin mo tulad ng globe, yan lang talaga ung number na globe ang gagamitin mo hindi mo na sya magagamit sa ibang networks.
Ahhhhh Oo kuha ko na, salamat hhee
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Papa G Sauce

Trending Topics

Online now

Members online
836
Guests online
2,968
Total visitors
3,804

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top