🔒 Closed Patulong sa pagBomba 0936 177 3806

Status
Not open for further replies.

Ren Percivi

Eternal Poster
So ganito po yun, bibilhin ko po yung acc nya through load lang, and then niloadan ko po sya ng 100 kasi yan lang ang babayaran ko at pagkatapos ayun, sabi pa niya maghintay lang ako kasi hina hanap pa niya ang gmail acc para pang log in so ayun last chat ko sa kanya sineen lang and then wala finish na🥲🥲🥲

Fb nya po:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 393
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ren Percivi

Trending Topics

Online now

Members online
931
Guests online
2,722
Total visitors
3,653

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top