Salamat sa suporta. Hintay ka lang, sobrang daming nag sabay sabay mag login sa account.Salamat po kahit di ako maka login po lodie support parin po![]()
Salamat sa suporta. Hintay ka lang, sobrang daming nag sabay sabay mag login sa account.Salamat po kahit di ako maka login po lodie support parin po![]()
Miztiza
[Hidden content]
salamatsayang wala pa ako VPN, hanap po muna ako bosspaulNivy
[Hidden content]
auto @ hahahaSinong denji?
nag follow lang po kami sa rules nya kaya po naka pag all caps kami boss . pero sorryDCCS paki-edit mo nga yung thread mo...
HINDI KO PAPALITAN ANG PASSWORD PARA MAKAGAMIT DIN ANG IBANG MEMBERS KAGAYA KO
inencourage mga members na mag-reply in ALL CAPS
alam mong bawal yan
Marami diyan sa tabi tabisayang wala pa ako VPN, hanap po muna ako boss

Bawi na lang sa susunodlate naata ako support nalang

di ako maka log'in papzPHC PETER
[Hidden content]
