🔒 Closed Iphone 7plus not detected help please!

Status
Not open for further replies.

xshintaro

Fanatic
ganito po nangyari. biglang nagoff habang ginagamit yung iphone 7plus
tapos triny icharge ayaw na, so tinester ko yung battery, wala ng voltage so, pinalitan ko.
Nag ON nga siya, pero stucked sa apple logo, kaya nag recovery mode ako para sana itry irestore
pero sa itunes at 3utools, di siya madetect, natry ko na din pinadetect ibang iphone pero sa ip7plus lang talaga ayaw.
pahelp po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 422
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tiyo_pot

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top