❓ Help Walang signal yung sim ko

Status
Not open for further replies.

RyzenV

⚜️
bakit wala pa kayang signal yung SIM ko, after ko mag Switch frm Globe to TM using Globe One app, yung Mobile Number Portability


1630917821607.png

1630917827186.png

Walang signal,. ahhaah tatawag pa naman yung SHopee ko ahhaha

Update: may signal na sya after 48Hours

 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 604
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ketx012

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,558
Total visitors
3,869

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top