dude wala ako para sa tv e. pc lang. cookies lang kasi kaya ko ibigaysuport po .. bka may Nétflí× ka lodi .. pang family bonding lang sa tv
salamat ng madami sa imo![]()
[Hidden content]
salamatSupport lods
napalitan na yan ng password meron na nakakuha niyan kanina palods bat ayaw na po nung account