🔒 Closed Gtm noload nocap updated

Status
Not open for further replies.
ayun okay na ulit working good, cdc na kasi yung pinakaunang config mo na may 400 status ih,
 
Sorey pre late may sakit pa kasi ako e haha😂
di pala ako nag-iisa pagaling tayo stay positive lang lagi pre 😂 salamat sa update anyway halos lahat ng mga config i mean yung mga luma na nagawa before sept5 i guess ganun yung mga naging issue cdc na, mas favorite ko lang talaga config mo kasi hassle free sa pag connect unlike sa config ng iba
 
di pala ako nag-iisa pagaling tayo stay positive lang lagi pre 😂 salamat sa update anyway halos lahat ng mga config i mean yung mga luma na nagawa before sept5 i guess ganun yung mga naging issue cdc na, mas favorite ko lang talaga config mo kasi hassle free sa pag connect unlike sa config ng iba
Uy salaamt sa tiwala sa config pre ingat den❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 1K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
PINUN0

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top