❓ Help Nascam ako

Status
Not open for further replies.

Janexe

Fanatic
hindi ko na masearch ang pangalan nya at nawala na din conversation namin paano po mareport sa admin? PHC-Jayco16 ang pangalan nya kaso biglang nawala
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-06-10-36-46-57.webp
    Screenshot_2021-09-06-10-36-46-57.webp
    47.7 KB · Views: 25
gcash sir pero sabi nya kagabi na bukas nalang nya bibigay yung bayad kasi sa pesonet daw sya nagcash out from coins.ph to gcash di sana ako magpopost kung di nya binura conversation at nagchange name pa
Kausapin mo na lang yung admin karereport ko lang nireject kasi wala pa masyado evidence.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Janexe

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,847
Total visitors
5,231

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top