๐Ÿ”’ Closed walang hiya ang globe

Status
Not open for further replies.
Ako naman, ang problema ko nung nakaraan ay biglang na-throttle yung net ko kahit 165mb below pa lang yung nagagamit kong data. Kakaregister ko lang nun ah (sa gocomboakfc85), at 18 minutes ko pa lang nagagamit. 9:45pm ako nagregister nun, eh ang bagal-bagal pa ng internet dito sa 'min pag ganung mga oras. Nagulat ako na biglang nagtext si globe na mataas daw data usage ko. No other choice tuloy ako, naghintay ako mag-12 para marefresh yung net at nagsend ako ng email sa customer team nila. Ang sabi iimbestigahan daw nila kung bakit nangyari yun. Sinabi ko rin sa kanila na hindi 'to first time na nangyari. Nakakainis. -_- Serbisyo nga naman ng Globe oh.. -.-
 
Dear BoyMantis,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,801
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top