ayt hindi pala napapalitan pass nyan? hahah gawan nalang kita mastertnx paps. pwede ba ibahin pass nito.
pwede po?ayt hindi pala napapalitan pass nyan? hahah gawan nalang kita master
pwede po?
ang lakas ko naman syo master. arigato.[Hidden content]
Pahingi po boss[Hidden content]

welcome popa try sir.. salamat s share
wait lang po master unahin ko lang po yung sa iqiyi na nanghingiPahingi po boss![]()
Pahingi po boss![]()
Baka naman po ako din master