[Hidden content]
Hehe tenkyu ts[Hidden content]
thank you pokeep sharing sir <3

hala hiningi na ni 1st reply yung email verification masterWorking lods, salamat
View attachment 1604988
pwede ba palitan yung passworD?hala hiningi na ni 1st reply yung email verification master
yes, master request lang kayo kung ano verification next time, wait gawa ulit akopwede ba palitan yung passworD?
Ay OK lang lods, sige try ulit next time...hala hiningi na ni 1st reply yung email verification master

pawait nalang poSayang naunahan, thanks po lods baka may extra pa po kai pabulong po TIA!
wait bigay ko nalang po yung extra 1year ko for your fatherPwede po makahingi? For my father. He loves watching chinese movies. Please![]()

Hala! Really? Thank you so much po!!wait bigay ko nalang po yung extra 1year ko for your father![]()