nakuha ko lang to sa tg group. 5 days lang ata to. ewan hahaa. di ko pa natatry kung gagana din sa ph.
kayo na bahala

tuloy tuloy yang password sa safenote ha. Walang spaces
may mga naka ocr kasi eh hahaha

kayo na bahala

tuloy tuloy yang password sa safenote ha. Walang spaces
may mga naka ocr kasi eh hahaha

Spoiler contents are visible only to Established Members.



