❓ Help Legit Location Tracker

Status
Not open for further replies.
Mga lods baka may alam kayo kung paano matratrace yung kachat ko sa messenger?

Yung fb kasi nung friend ko, ginagamit panchat sa kung sino sino at nanghihingi ng pera. Balak sana namin padalahan ng pera pero sa smart padala lang para mahuli kung sino yon or baka may pantrace ng location kayo jan. Pashare naman. salamat
 
Nareport na sa pulis po. Ang sabi ng mga pulis, try daw padalhan para mahuli pag kukuhanin na yung pera.
Hindi niyo pa po na subukan padalhan? Gagawin nila dyan ay mag sesend ka po ng pera tapos merong address naman dyan ng papadalhan, ang gagawin ng police mag co-coordinate sila dun sa malapit na police station sa kung saan ka magpapadala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 596
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
aztroboi16

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,752
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top