❓ Help About unli data

Status
Not open for further replies.

ImAlone

Forum Guru
Totoo ba yun pag nag reg ka daw ng 7 days ng unli data 99 di ka na daw pipiliin ni talino sa next offer so wala na talagang unli data sa sim ko? Forever?
 
depende padin. yung sakin ata kasi naabot 200gb monthly eh kaya di na nagkaroon. pag mahina lang ata gamit baka pwede pa magkaroon ulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 835
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
euvirg

Trending Topics

Online now

Members online
903
Guests online
2,738
Total visitors
3,641

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top