Welcome papsthank lodi nakuha kona po
Maya papsts meron kapa po tidal 3months? phinge
ok na po binigyan nko ni boss Tonzkie69Maya paps
Sayang nakuha naMaya paps
lods pwede makahingi gusto ko lang ma try yung tidal please? 
Cge paps waitSayang nakuha nalods pwede makahingi gusto ko lang ma try yung tidal please?
![]()