Nauna pang napalitan ang pass bago napost tsHindi talaga sila marunong magfeedback haha
Kapapalit lang niyan. Nakalogin ako pag post ko then bigla ako na logout. Means less than an hour ago dudeNauna pang napalitan ang pass bago napost ts
Walang feedback ser heheKapapalit lang niyan. Nakalogin ako pag post ko then bigla ako na logout. Means less than an hour ago dude
Hindi talaga sila marunong magfeedback haha
Sorry po nahuli feedback haha nangangapa po kasi ako dito sa bagong device ko ibang iba pala kasi yung apple devices kesa android mas madali maguploadHindi talaga sila marunong magfeedback haha
Yun. Ngayon alam na namin Haha. Hindi na kami magtataka HahaSorry po nahuli feedback haha nangangapa po kasi ako dito sa bagong device ko ibang iba pala kasi yung apple devices kesa android mas madali magupload
Pc ako dude hindi kaya ng cp ko vmosVmos ba method nyo ts?