🔒 Closed Wifi no access but when ip changed on settings fixes?

Status
Not open for further replies.

karev

Fanatic
nag limited access yung phone ko no wifi as in pero yung wifi namen okay sa cp ko lang di gumagana kaya't dali dalian ako nagsearch sa youtube tas sa video na yon pinakita nya na dapat palitan yung ip address sa settings then click static instead of DCHP then pinalitan nya yung last digit ng ipadress to 1 - 9 then gumana pero di nya inexplain yung cause may idea po ba kayo kung bakit yun nag limited access at bakit dapat pa palitan yung ip address?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 486
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
karev

Trending Topics

Online now

Members online
1,078
Guests online
1,706
Total visitors
2,784

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top