




pwede ka magmusic while your cp is locked. like spotify heheSupport lodi, bukod po sa no ads ano po other benefit nya master?
next year dude wala na yang free 4 months nila hahaNext year na ata ako makakahingi sayo master, premium pa kasi ako.![]()
huweeee haha meron ka na e hihihiako hahaha
Ahh isee. Salamat papspwede ka magmusic while your cp is locked. like spotify hehe

Baka Dec 30 na ako manghihingi ulit hahanext year dude wala na yang free 4 months nila haha
password po lodsbakit nga ba need niyo pa dumaan sa akin kung sakali? ano pa yung kelangan bukod sa need mo mag feedback? pag nasagutan mo sa iyo na yung account haha

galing hehe ikaw na at sayo napassword po lods![]()