D DCCS Forum Expert Sep 4, 2021 #1 Magandang umaga Kumusta kayo? Eto muna handog ko. Kaboring Feedback na lang sa makakakuha. Kasi kung hindi block talaga sakin lahat ng nasa reaction. 0 tolerance ako ngayon Password: Phcorner Phcorner09 Phcorner09! May SPOTIFY ka na? Paubaya mo sa wala pa at nangangailangang talaga. -DCCS
Magandang umaga Kumusta kayo? Eto muna handog ko. Kaboring Feedback na lang sa makakakuha. Kasi kung hindi block talaga sakin lahat ng nasa reaction. 0 tolerance ako ngayon Password: Phcorner Phcorner09 Phcorner09! May SPOTIFY ka na? Paubaya mo sa wala pa at nangangailangang talaga. -DCCS
K Kiara05 Elite Sep 4, 2021 #2 Support lng po sir Biglang bago ng reaction si ako bka mablock pa ako ni sir TS haha Sep 4, 2021
N N E G A N โฃ Contributor Sep 4, 2021 #3 Meeon nako lodi, kaya support nlng po ty and keep sharing master
P PH-Pain Honorary Poster Sep 4, 2021 #4 Full support po sir Meron pa po ako sa iba nalang po sa mga nangangailangam god bless po sir
TS TS D DCCS Forum Expert Sep 4, 2021 #9 okman201 said: salamat paps Click to expand... okman201 said: maraming salamat lodicakes Click to expand... Salamat sa pag feedback
okman201 said: salamat paps Click to expand... okman201 said: maraming salamat lodicakes Click to expand... Salamat sa pag feedback