🔒 Closed Parecommend po ng Shockproof Armor Case

Status
Not open for further replies.
Ano po suggested na shockproof armor case niyo dyan? Yun subok niyo na talaga na protected ang phone niyo mula sa pagkakabagsak. La pala kwenta mga ordinary case dahil malalaki na display ngayon. Dami ko nakita gumagamit ng case at tempered glass pero basag pa din ang display.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 315
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Click250

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
1,723
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top