Questions lang po mga expert

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
How long will it take to study crypto ? Just the foundations only . Investor lang kase ako panay invest lang ako sa mga kakilala ko , ngayon gsto ko na rin alamin yung palitan / how the business works dito . Yung time na ilalaan ko maybe every weekend ( Sat / Saturday ) yung mga kakilala ko kase more than a year na sila nag-aaral mahirap daw i grasp . Salamat sa pagpansin .
 
kung yung flow kung paano umpisahan saglit lang

crypto wallet > source of funds > buy coin/token > hold> sell/swap sa wallet mismo or sa exchanges kung tumaas value
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 255
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Arn--Arn

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
1,923
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top