🔒 Closed [ranielpunk]TalkNText call text and internet bug

Status
Not open for further replies.
hay di ko pa rin makuha ang password :(

password please

yehey nakuha ko na ang password....thanks....

ang net ba? walang walang expiration?
 
Tnt sim lang po ito sure working na working kaya lang pagalingan ng pag iisip at linawan ang mata

para sa mga nakakuha ng password 1day lang po sya next step pag nag reg ulit kayo wala ng sample dahil nakaregister kapa sa kanya at kahit mag 0minutes payan may net ka basta sinunod mo yung instruction ok

nandyanlang po ang password goodluck PHC happy new year
one day lang po ba to?
hindi ka na bah pwdeng makapag register ulit kapag xpyr na??
 
Tnt sim lang po ito sure working na working kaya lang pagalingan ng pag iisip at linawan ang mata

para sa mga nakakuha ng password 1day lang po sya next step pag nag reg ulit kayo wala ng sample dahil nakaregister kapa sa kanya at kahit mag 0minutes payan may net ka basta sinunod mo yung instruction ok

nandyanlang po ang password goodluck PHC happy new year
di ko po ma open yung file
 
thanks sir raniel!
nalaman ko na ang pass!
andyan lang pala ang pass!
common sence lang pala kailangan.
nakuha ko na.
akala ko pangalan nyo hahahha
 
Tnt sim lang po ito sure working na working kaya lang pagalingan ng pag iisip at linawan ang mata

para sa mga nakakuha ng password 1day lang po sya next step pag nag reg ulit kayo wala ng sample dahil nakaregister kapa sa kanya at kahit mag 0minutes payan may net ka basta sinunod mo yung instruction ok

nandyanlang po ang password goodluck PHC happy new year
Working pa po ba to mga boss??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 313
    Replies
  • 25K
    Views
  • 239
    Participants
Last reply from:
mLESTERm

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,769
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top