Sa nakakuha enjoy lang po hanggat meron pa.
Sa mga hindi naka abot marami pa tayo
Sa mga nagtatanong naman po kung bakit puro cr4ck lang pinapa-giveaway ko.
Eto po sagot ko diyan, para sa akin kasi mas safe si cr4ck kesa sa LIVE CC na ginagamit, delikado. May gc meth naman ako kaso pang family and friends ko lang
yun lang po, sana nasagot ko yung matagal ng tanong.
Sa mga hindi naka abot marami pa tayo

Sa mga nagtatanong naman po kung bakit puro cr4ck lang pinapa-giveaway ko.
Eto po sagot ko diyan, para sa akin kasi mas safe si cr4ck kesa sa LIVE CC na ginagamit, delikado. May gc meth naman ako kaso pang family and friends ko lang
yun lang po, sana nasagot ko yung matagal ng tanong.