🌐 G·TM PHC VPN PRO OFFICIAL RELEASE

Status
Not open for further replies.
Nasan yung bagong update hindi ko mahanap kapag cliniclick ko yung More details pumunpunta sa create threaf
 
Feedback:
May bug don sa may night mode, auto force close sya.

Masyadong invasive yung ads, kada click ko may ads na lumilitaw.

(Di ko alam kung error ko to or what) Di ako maka import ng config.

Saka ano yung may login pa? (Oo nakalagay don iwas sniff) pero bat walang register/create account?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 506
    Replies
  • 22K
    Views
  • 359
    Participants
Last reply from:
PHC_Ellen23

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,412
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top