Zanjoe_PHC
Elite
carlos6373
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Lods, Gumana! Yahoo! Thank you so much Lods![Hidden content]
Need po ng vpn dapat po los angeles server ang gagamitin kasi po us account po yanLods, Gumana! Yahoo! Thank you so much Lods!
Isa ka talagang alamat.
PS: kapag ba naka logged in na tapos inopen ko ulet amazon, need parin ba ang vpn lods?
Salamat idolsupport
You're welcome enjoyThank you so much po sir
Salamat din idolThank you po. Keep sharing
View attachment 1601663


Check ur inboxZanjoe_PHC Lodi baka naman...Pasabit sa amazon prime please. Di ako nakaabot eh