❓ Help Tanong lang po sa may mga dummy sa LB

Status
Not open for further replies.
Sakin 1 Payoneer lang gamit ko sa 2 Lazybucks acc ko. Pag mag ca-cashout ka na dun mo ilagay yung Payoneer acc mo, tas dun sa isa dagdagan mo muna ng 1 letter sa hulihan.
Ex: sa isang acc mo sa LB nakalagay yung Payoneer ex(juandelacruz@gmail.com) tapos sa second account ang ilagay mo (juandelacruz1@gmail.com) ganyan lang paps salitan lang. Basta dun mo ilagay yung tunay mong acc sa Payoneer kung saan ka mag ca-cashout
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 289
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TheBetterOne123

Trending Topics

Online now

Members online
956
Guests online
2,143
Total visitors
3,099

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top