🔒 Closed Atx or Matx Gaming Case

Status
Not open for further replies.
Mga lodi planning to buy gaming case . Yung mobo ko Matx ok lang ba na atx yung gaming case bibilhin para magamit for future upgrades? Pa send naman ng picture kung meron kayo na matx ang mobo tapos atx yung case para may idea lang ako hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 286
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iam_meneja

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
2,132
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top