🔒 Closed Mi Smart Band 5

Status
Not open for further replies.
first time ko pa lang gagamit sakali saka nagagandahan kase ako sa design nya premium/modern ang datingan
May bago na sila, yung mi band 6. Okay lang naman siya as ped0meter and to track your activities, pwede din mag-notify ng mga alarms, calls, and messages. Pero di mo talaga masisisgurado kung accurate din talaga yung measurements nya compared dun sa mga mamahalin or dun sa mga equipment na pang-measure talaga. Depende talaga yan sa purpose mo sa pagbili kung worth it ba. Check reviews din sa YT.
 
May bago na sila, yung mi band 6. Okay lang naman siya as ped0meter and to track your activities, pwede din mag-notify ng mga alarms, calls, and messages. Pero di mo talaga masisisgurado kung accurate din talaga yung measurements nya compared dun sa mga mamahalin or dun sa mga equipment na pang-measure talaga. Depende talaga yan sa purpose mo sa pagbili kung worth it ba. Check reviews din sa YT.
yup meron na pala 6 kaya lang mahal pa magcheck din ako ng reviews sa yt.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 545
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
colicab

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
1,723
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top