❓ Help Student permit LTO

Status
Not open for further replies.

OGLocco

Established
Kaya ba ng 1 day process yung student permit ngayon sa LTO?
Nagbasa ako sa Website pero di ko masyadong magets.
TDC for 15 hours same day ba to gagawin or rerelease nila student permit mo tapos mag papa-schedule ka ng TDC?
TIA! 😅
 
3 days po ang TDC, everyday 5hour session. Siguro it will take around 4days kasi mag memedical kapa po.

Pero ang pag process sa LTO, madali lang po, minutes lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 553
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
915
Guests online
1,524
Total visitors
2,439

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top