


dejk Possible poPag nag unli data ba ko ma b-block ba sim ko kasi nag vpn ako ml10 promo. Pa sagot pls.

Katay na ba roaming tricks?Possible po![]()
lakas mo talaga bossGuys text na kayo
3 to 5858
and
FBFREE to 4545
pag ang text ay ganito congrats may Unlidata kana mamaya feedback po.View attachment 1600973
Try mo walang mawawalalakas mo talaga boss
wala pa akong sim boss ng stsTry mo walang mawawala
Wala ba talaga response pag nag text sa 5858?Guys text na kayo
3 to 5858
and
FBFREE to 4545
pag ang text ay ganito congrats may Unlidata kana mamaya feedback po.View attachment 1600973