Tiktok treats warning sa mag fafarm

Status
Not open for further replies.

saluyotmaster

Honorary Poster
pasensya na guys ...

based on my expi to..

transparent lng tayo mga lods.

yung voucher ko is 199 which pwede lng pala sya mabili thru limited bonuses products at hindi sya all out..bali ung voucher mo magiging 50 off discount lng sya sa item na bibilhin mo kung 300-50 so 250 nlng pero yung nga limited items lng skl lng
 

Attachments

  • received_248692147147866.webp
    received_248692147147866.webp
    50.7 KB · Views: 26
  • received_167797448816187.webp
    received_167797448816187.webp
    7.2 KB · Views: 17
Wag ka po magpili ng may mga bonus item kasi may 50 pesos discount yan,may event kasi si lazada hanggang sept.9 yata,1 voucher lang yata pwede gamitin sa checkout
 
Wag ka po magpili ng may mga bonus item kasi may 50 pesos discount yan,may event kasi si lazada hanggang sept.9 yata,1 voucher lang yata pwede gamitin sa checkout
boss nakalagay na po mechanics yang 199 voucher mo pwede lang pang discount sa bonus items at nakalagay na din dyan can stack with other vouchers basa nlng po
 
boss nakalagay na po mechanics yang 199 voucher mo pwede lang pang discount sa bonus items at nakalagay na din dyan can stack with other vouchers basa nlng po
Ibigsabihin hindi totally buong voucher ang magless,or baka may choice naman siguro kung yung 50 or tiktok treats voucher ang gagamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 437
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC Jeff

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
3,187
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top