P Pel_Papel Honorary Poster Sep 2, 2021 #1 Hello po mga lods, baka po pwede po magpaampon or pwede po magpamentor sa phc, para lang po makatulong din ako sa community salamat po
Hello po mga lods, baka po pwede po magpaampon or pwede po magpamentor sa phc, para lang po makatulong din ako sa community salamat po
TS TS P Pel_Papel Honorary Poster Sep 2, 2021 #5 sa mga freenet po lods gusto ko lang po matuto pa at makatulong sa community