❓ Help MGA LODS MAY NAKAPAG TEMPLA NABA SA INYO NG UNIFIED LAYER NI LODS KEEP ALIVE?

Status
Not open for further replies.

PHC-PROXYPIRATE

Contributor
Mga lods may nakapag templa naba sa Inyo at nakuha nyu naba Ang tamang templa?🤔

Hirap kasi templahen eh 😅.

Baka meron dyan nakapag templa na at nakapag pagana baka gusto nyu ishare kahit tips lang Sana 😍.

Ayaw po kasi tumuloy eh 😢.
406 tas naeestak sya 😢.

Comment po kayo Dyan sa ibaba if nakuha nyu na 😁.
 
siguro nagiging 406 kasi Established kahit walang load yung SNI na nakapoint sa IP na yun. Yun siguro yung nag iisang tinatago niya for v2ray. Di ko lang mapagana kasi di naman Cloudflare yun.
 
hanggang ganyan lang sakin 😂 ayaw tumuloy.. cguro pag sarili mo server baka doon ata ang templa..

may 301 status yan kaso ang response 400 bad status at 406 kaso 400 bad status ang response
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-02-11-17-35-87~2.webp
    Screenshot_2021-09-02-11-17-35-87~2.webp
    64.4 KB · Views: 20
  • Screenshot_2021-09-02-11-17-24-70.webp
    Screenshot_2021-09-02-11-17-24-70.webp
    63.6 KB · Views: 18
  • Screenshot_2021-09-02-11-27-03-75.webp
    Screenshot_2021-09-02-11-27-03-75.webp
    85.2 KB · Views: 20
  • Screenshot_2021-09-02-11-24-32-42.webp
    Screenshot_2021-09-02-11-24-32-42.webp
    50.9 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 533
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
agentzer00

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
3,251
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top