🗡️ Mobile Legends Yung mga nagquit sa ml

Status
Not open for further replies.
2x ako returnee lods. Dati pa ako nglalaro nyan. Hnd ko binenta account ko. Minsan kasi pag naisipan maglaro ulit iniinstall ko lang ml tapos balik sa account ko.
 
The last time na naglaro ako ng ml was 2 years ago then bumalik lang ako this month. May Veteran Reward pala si ml dalawang skin din. Nagbalik laro lang ako nung medyo nabored din ako kasi puro work na ginagawa ko kaya naisipan ko maglaro ulit. Yon so far naeenjoy ko naman ulit ang ml.
 
Para kasing sayang kung itatago lang pero parang sayang din kung ibebenta kasi mura lang nman mga offer pag nagbebenta ng acc kaya napapaisip kung ano magandang gawin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 516
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top