TheThird PH
Forum Veteran
Goodeve mga lods sa mga want talaga nang Premium Account at masisipag Gawin niyo lang to kasi pwede pa ma lift mga accounts na na disable dun sa luma kong thread na X23 PREMIUM ACCOUNTS sayang din 4mos. din lahat yun wala na kasi ako oras para gawin ko lahat yan ang dami nun 23 accounts haha
1)So Ang gagawin nyo lng mga lods ay mag log in kayo nang isa sa mga accounts
2)Then pag ka log in nyo sasabihn ni google na na disable na yung account kaya Click nyu lang yung nasa baba yung REQUEST REVIEW.
3)Then mag input kanyo nang Gmail nyo or personal pwede basta kung san kayo pwede i contact ni google para ma lift yung account.
4)Pagkatapos mag rason lang kayo na Account ninyo yan sa school or for educational use.
5) Then wait niyo lang nang 2-5 days hanggang mag email na sainyo si google na pwede na i-lift yung account.
Yun lang share ko lang ginawa ko kaya na lift yung isang account jan (no.15)
Goodluck po
Para lang to sa masipag na need lang talaga nang premium account sa yt.
Guide and Proofs:



Intindihin nyo nalang steps mga lods di ako kagalingan mag explain hahaha
Goodluck mga lods.
Pa feedback nalang
Link nang Accounts:
https://phcorner.org/threads/x23-y-utube-premium-giveaway-part12.1153982/#post-20434257
1)So Ang gagawin nyo lng mga lods ay mag log in kayo nang isa sa mga accounts
2)Then pag ka log in nyo sasabihn ni google na na disable na yung account kaya Click nyu lang yung nasa baba yung REQUEST REVIEW.
3)Then mag input kanyo nang Gmail nyo or personal pwede basta kung san kayo pwede i contact ni google para ma lift yung account.
4)Pagkatapos mag rason lang kayo na Account ninyo yan sa school or for educational use.
5) Then wait niyo lang nang 2-5 days hanggang mag email na sainyo si google na pwede na i-lift yung account.
Yun lang share ko lang ginawa ko kaya na lift yung isang account jan (no.15)
Goodluck po
Para lang to sa masipag na need lang talaga nang premium account sa yt.
Guide and Proofs:



Intindihin nyo nalang steps mga lods di ako kagalingan mag explain hahaha
Goodluck mga lods.
Pa feedback nalang
Link nang Accounts:
https://phcorner.org/threads/x23-y-utube-premium-giveaway-part12.1153982/#post-20434257



keep sharing 

