❓ Help Questions about thread?

Status
Not open for further replies.

benson09

Honorary Poster
Hindi na ako masyadong active sa phcorner, ngayon may mga thread po akong pinost na wala na ung links, broken, removed and etc. Ask ko lang if possible bang ma-remove ang isang thread? Kasi hinahanap ko ung settings for a thread ung edit nawala na. Kailangan ba maging established para ma edit ang thread? Kung kailangan papa established muna ulit ako para d na sila mapunta sa thread ko and not waste their time.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 475
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
benson09

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,752
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top